Vì sao lan hồ điệp lại được nhiều người yêu thích lựa chọn trang trí Tết, không chỉ hoa thật mà lan hồ điệp nhân tạo cũng được săn đón và được bán với số lượng lớn vào dịp này. Cùng DVN tìm hiểu nguyên nhân nhé.

LAN HỒ ĐIỆP LOÀI HOA ĐƯỢC ĐỊNH GIÁ CAO

Nhờ vẻ đẹp khác lạ và ý nghĩa tốt trong phong thủy lan hồ điệp được nhiều người dùng yêu thích trưng ngày Tết. Nhiều năm gần đây, lan hồ điệp là xu hướng và được người dùng định hướng mức giá lan cao. Có những chậu lan có giá trị lên đến cả trăm triệu đồng. Chính vì vậy, vào dịp Tết lan hồ điệp thật thường có giá cao nhưng vẫn được nhiều người lựa chọn.

lan hồ điệp nhân tạo giá rẻ - DVN tổng kho hoa lụa 2
lan hồ điệp nhân tạo giá rẻ - DVN tổng kho hoa lụa 3

LAN NHÂN TẠO ĐƯỢC ƯA CHUỘNG VÀO DỊP TẾT VÌ GIÁ THÀNH RẺ

Vì giá hoa lan thật luôn cao vào dịp Tết, nên nhiều người lựa chọn trang trí hoa lan hồ điệp nhân tạo để tiết kiệm chi phí thông thường giá lan hồ điệp nhân tạo rẻ hơn hoa thật 4 5 lần. Ngoài ra, lan hồ điệp làm rất giống thật nên luôn đảm bảo được tính thẩm mỹ, ngoài ra trang trí lan nhân tạo sẽ không mất công chăm sóc và độ bền cao từ 3 đến 5 năm. Nhiều dòng hoa cao cấp có độ bền lên đến 10 năm.

lan hồ điệp nhân tạo giá rẻ - DVN tổng kho hoa lụa 1

LAN NHÂN TẠO ĐA DẠNG MÀU SẮC, NHIỀU ỨNG DỤNG

Ngày nay, nhà sản xuất cho ra thị trường nhiều mẫu lan hồ điệp đẹp với đa dạng các màu sắc khác nhau mà lan thật không có. Thân cành cũng dễ uốn nắn tạo kiểu hơn hoa thật mà không sợ bị gãy hay dập hoa. Ngoài ra, lan nhân tạo cũng được ứng dụng vào nhiều hình thức trang trí khác nhau như cắm bình, làm các sản phẩm trang trí treo tường, decor concept chụp hình, sự kiện, tiệc cưới,….

lan hồ điệp nhân tạo giá rẻ - DVN tổng kho hoa lụa 4
lan hồ điệp nhân tạo giá rẻ - DVN tổng kho hoa lụa 2

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat qua zalo
Chat qua Facebook
Gọi ngay: 1900.4399