Thị trường hoa giả (nhân tạo) ngày nay rất sôi động nhờ tính ứng dụng và sự đa dạng mẫu mã. Hoa giả được làm từ rất nhiều chất liệu khác nhau. Để dễ dàng trong việc lựa chọn DVN chia sẻ tới anh chị các loại chất liệu thường được sử dụng để làm hoa giả. Chất liệu nào bền nhất và tốt nhất nhé.

HOA LÁ GIẢ LÀM BẰNG CHẤT VẢI LỤA

Một trong những chất liệu được nhiều người yêu thích nhất hiện nay phải kể đến chất vải lụa. Một trong những chất liệu tốt, cao cấp không chỉ đảm bảo về độ bền mà còn tạo nên tính thẩm mỹ rất cao.

chất liệu làm hoa giả hoa lụa - DVn tổng kho hoa lụa

Chất hoa bằng vải lụa có thể giúp các sản phẩm hoa, lá trở nên mềm mại giống thật hơn. Chất liệu này cũng rất dễ nhuộm hoặc pha tạo màu để tạo ra được đa dạng các màu sắc khác nhau.

Hoa lụa cũng khá dễ dàng vệ sinh, độ bền màu cao. Giá thành hơi cao so với các chất liệu khác.

HOA LÁ GIẢ LÀM BẰNG CHẤT CAO SU

Cao su là chất liệu quen thuộc được sử dụng phổ biến trong đời sống ngày nay. Giúp hoa có độ dẻo cao và đàn hồi tốt. Công nghệ làm hoa giả ngày nay thì sản phẩm làm từ chất liệu cao su cũng sẽ giúp ra thành phẩm giống thật. Độ bền tương đối cao, giá thành sản phẩm rẻ hơn chất lụa.

chất liệu làm hoa giả hoa lụa - DVn tổng kho hoa lụa 1

HOA LÁ GIẢ LÀM BẰNG NHỰA

Chất nhựa là một trong những chất liệu được sử dụng nhiều nhất trong ngành hoa lá giả. Đa phần được ứng dụng làm các sản phẩm cây xanh, lá, thảm cỏ,…. tính ứng dụng và độ bền cao lên đến 5 10 năm. Giá thành rẻ hơn nhiều so với chất cao su và lụa.

cành cây dừa nhân tạo giá rẻ - DVn tổng kho hoa lụa 4
cành lá trái tim 12 nhánh trang trí nội thất giá rẻ - DVN tổng kho hoa lụa
cành điểm lá thông giả trang trí - DVN 1

HOA LÁ GIẢ LÀM BẰNG XỐP

Hoa giả được làm bằng xốp tuy có độ bền không cao nhưng bù lại giá thành rẻ, trọng lượng nhẹ. Nhưng vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ của sản phẩm. Điển hình về sản phẩm hoa lá giả làm bằng xốp được bán chạy nhất dịp tết đó là một số loại quả tết và đào đông.

đào đông 12 nhánh trang trí tết - DVN 7
hoa ngọc lan giả trang trí decor - DVN 4

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat qua zalo
Chat qua Facebook
Gọi ngay: 1900.4399