Những đóa hoa luôn là lựa chọn tuyệt vời để gửi trao tình cảm, những ý nghĩa mà bạn khó diễn tả trực tiếp bằng lời. Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 sắp tới nếu chưa lựa chọn được một món quà ưng ý gửi trao tới những người phụ nữ quan trọng của mình thì hoa tươi sẽ là ý tưởng hay ho. Khám phá 5 loài hoa đẹp chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 nhé.

Top 5 loại hoa ý nghĩa dành tặng nửa kia ngày 20/10
Top 5 loại hoa ý nghĩa dành tặng nửa kia ngày 20/10

Hoa hồng – Biểu tượng tình yêu

Từ lâu hoa hồng đã được xem là biểu tượng của tình yêu đôi lứa. Không riêng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10 mà nhiều dịp lễ khác như 8-3, valentine, hoa hồng vẫn luôn là lựa chọn quen thuộc của nhiều quý ông. Với mỗi một màu sắc, hoa hồng lại biểu lộ những giai đoạn khác nhau trong tình yêu.

Top 5 loại hoa ý nghĩa dành tặng nửa kia ngày 20/10
Top 5 loại hoa ý nghĩa dành tặng nửa kia ngày 20/10

Nếu hồng đỏ vẽ lên một tình yêu nồng nàn và rực cháy, hồng trắng thể hiện một tình yêu khởi đầu, thuần khiết thì hồng cam lại bày tỏ niềm tự hào, trân trọng của chàng trai dành cho người thương. Chính vì sự đa dạng, đa nghĩa ấy mà hoa hồng trở thành món quà có thể bày tỏ trọn vẹn nhất tấm chân tình của người đàn ông trong dịp lễ này.

Hoa tulip lãng mạn

Chạy dọc phố hoa Hoàng Hoa Thám dịp cận lễ, dễ thấy bên cạnh hồng, tulip cũng là một loại hoa rất hot trên thị trường hiện nay. Các chủ tiệm hoa cho biết hoa tulip chỉ mới thực sự được ưa chuộng trong vài năm trở lại đây, nhờ có nhiều nguồn nhập chất lượng nên giá hoa cũng “mềm” hơn nhiều so với trước.

Top 5 loại hoa ý nghĩa dành tặng nửa kia ngày 20/10
Top 5 loại hoa ý nghĩa dành tặng nửa kia ngày 20/10

Mặc dù có nhiều màu sắc khác nhau nhưng tulip hồng là dòng bán chạy nhất. Chúng được xem là biểu tượng đại diện cho sự kiêu hãnh và quyến rũ của nữ giới. Tặng tulip hồng không chỉ là cách bày tỏ sự trân trọng, tôn vinh người phụ nữ mà còn là nơi gửi gắm sự yêu thương, nâng niu và tự hào của người đàn ông.

Hoa cẩm tú cầu thuần khiết

Nếu nửa kia của bạn là một người yêu thích sự đáng yêu, tươi mới thì những bông hoa cẩm tú cầu tinh khiết sẽ là món quà khiến nàng hạnh phúc khi nhận được. Cẩm tú cầu tạo nên từ những bông hoa nhỏ xíu chụm lại thành một quả cầu tròn trịa, đầy đặn. Những bông hoa nhỏ ấy cũng giống như những điều nhỏ bé trong tình yêu, tích góp lại để tạo nên một tình yêu to lớn, bền chặt hơn.

Top 5 loại hoa ý nghĩa dành tặng nửa kia ngày 20/10
Top 5 loại hoa ý nghĩa dành tặng nửa kia ngày 20/10

Không chỉ là một loài hoa đẹp của tình yêu, cẩm tú cầu còn thể hiện cho khát khao được mưu cầu hạnh phúc, mong muốn người nhận luôn có một cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc, bình an.

Hoa lan hồ điệp đại diện cho tình yêu vĩnh cửu

Nhắc đến những loài hoa hot nhất đang được săn đón thì chắc chắn không thể bỏ qua lan hồ điệp. Thậm chí, xu hướng nam giới mua lan hồ điệp năm nay có phần nhỉnh hơn hẳn so với hoa hồng – một loài hoa gắn liền với tình yêu vốn luôn hot trong các dịp lễ, kỷ niệm.

lan hồ điệp nhân tạo giá rẻ - DVN tổng kho hoa lụa 1

Mặt khác, ý nghĩa sâu sắc của lan hồ điệp cũng là một trong những điểm tạo nên sức hút của loài hoa này. Không chỉ tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu, bền chặt, hoa lan hồ điệp còn đại diện cho tài lộc, thịnh vượng, sự bình yên và may mắn.

 

Đóa baby cho một tình yêu thuần khiết

Vẻ đẹp trời cho của hoa 20/10 baby luôn khiến ai ai cũng phải xiêu lòng. Thế nhưng không chỉ vẻ ngoài, loại hoa này vẫn ẩn chứa những thông điệp hết sức ý nghĩa về tình yêu. Hoa baby tượng trưng cho tình yêu trong sáng, thuần khiết vượt ra khỏi những tiêu cực trong cuộc sống. Đóa hoa baby thường được tặng vào những dịp kỷ niệm, chúc mừng 20/10, Valentine với khẳng định tình yêu vẫn mãi vẹn nguyên như ngày yêu đầu. Để thay lời muốn nói, chàng đừng quên dành tặng cho người thương của mình một đóa hoa baby dễ thương ngày 20/10.

cành baby sao giá rẻ - DVN 3

Thông thường, phụ nữ rất thích được tặng hoa trong các dịp lễ trọng đại, tuy nhiên, hoa tươi chỉ có thể chơi được ngắn ngày, rất dễ gây ra lãng phí, ô nhiễm môi trường. Sau các dịp lễ lớn như 20/10, valentine, 8/3… lượng rác thải do các món quà từ hoa tươi nhiều lên trông thấy. Vì vậy, năm nay hãy thử dành tặng nửa kia những bông hoa lụa cao cấp xinh xắn, bền vững với thời gian.

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat qua zalo
Chat qua Facebook
Gọi ngay: 1900.4399