Giới thiệu

Chào mừng bạn đến với DVN - Thế giới hoa lụa trang trí!

DVN là một doanh nghiệp cung cấp các sản phẩm cỏ, hoa, lá nhân tạo phục vụ trang trí, decor nhà cửa, văn phòng, cửa hàng, khách sạn, sự kiện,….. Tổng kho trang trí đứng Top đầu miền Bắc về quy mô và số lượng sản phẩm. Với nhu cầu trang trí sử dụng hoa, lá, cỏ nhân tạo vào decor trang trí hiện tay ngày một cao. DVN – Thế giới hoa lụa trang trí mong muốn luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm trang trí chất lượng nhất thị trường nhưng giá cả lại vô cùng rẻ.

DVN Thế giới hoa lụa trang trí

ƯU THẾ CỦA CHÚNG TÔI

+ Ưu thế chất lượng sản phẩm : Tất cả các sản phẩm trang trí của DVN đều được nhập khẩu chính ngạch. Có nguồn gốc và nhập trực tiếp. Lựa chọn những sản phẩm cao cấp nhất, hàng loại 1 đảm bảo từ chất liệu sản xuất, độ an toàn và màu sắc phù hợp với xu hướng thị trường.

+ Ưu thế về giá: Sản phẩm không qua trung gian, khách hàng luôn được mua với giá rẻ nhất thị trường cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng mới và khách hàng thân thiết.

+ Ưu thế cạnh tranh: Hiện nay chúng tôi là một trong những đơn vị đứng Top đầu thị trường về cung ứng sản phẩm trang trí cho cá nhân, doanh nghiệp,…. đa dạng hàng hóa và mẫu mã với số lượng lớn có khả năng cung ứng cho các đơn vị nhập sỉ số lượng lớn trên toàn quốc.

ĐA DẠNG MẪU MÃ – GIÁ TẬN KHO – CHẤT LIỆU AN TOÀN SỨC KHỎE

————————————–

Địa chỉ: 126 Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội

Hotline: 0824.929.394

Fanpage: https://www.facebook.com/trangtrituongxanh/